Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Máy đo độ ẩm nông sản thiết bị đo có ý nghĩa quan trọng ngành sản xuất lương thực thực phẩm, đây được xem là công cụ hiện đại và không thể thiếu. Với thiết bị đo này, người dùng có thể xác định được một cách nhanh chóng và chính xác nhất độ ẩm của các loại nông sản. Từ đó, giúp người dùng có những biện pháp khắc phục xử lý kịp thời để bảo quản tốt các loại nông sản của mình. 

Bạn biết gì về máy đo độ ẩm nông sản?

Máy đo độ ẩm nông sản là gì?

May do do am nong san hay còn gọi là máy đo độ ẩm hàng nông sản là công cụ đo độ ẩm hữu ích được dùng để đo lường chính xác độ ẩm của các loại nông sản thành phẩm như: lúa, gạo, lúa mỳ, ngô, khoai, sắn, café, hồ tiêu, hạt điều, thức ăn ủ chua lên men và thức ăn gia súc … từ đó, giúp bà con sớm có các biện pháp tác động để đảm bảo chất lượng ngũ cốc sau khi thu hoạch, tránh hao mòn trong quá trình vận chuyển.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy đo độ ẩm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại máy phù hợp. 

Lợi ích của việc sử dụng máy đo độ ẩm nông sản 

Máy đo độ ẩm nông sản ngày càng được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi, nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra, kiểm định chất lượng nông sản của người dân cũng như những thương nhân. 

Với máy đo độ ẩm nông sản cầm tay, bà con nông dân sẽ yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng nông sản khi tích trữ trong thời gian dài. 

Máy đo độ ẩm ngũ cốc sẽ giúp bà con nhận biết được chính xác độ ẩm trong lúa gạo, cà phê, các loại hạt…trước khi tích trữ, đảm bảo năng suất, chất lượng của nông sản. 

Bạn biết gì về máy đo độ ẩm nông sản?

Hầu hết các loại máy đo độ ẩm đều có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho mọi lứa tuổi, đối tượng, máy hoạt động nhanh, trả kết quả nhanh và chính xác, không làm mất quá nhiều thời gian khi đo.

Giá thành phải chăng: Đa số máy đo độ ẩm nông sản có giá thành khá rẻ, phù hợp với tài chính của đại đa số người dùng. 

Có thể liệt kê một số model máy đo độ ẩm nông sản chất lượng được ưa chuộng như: Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01, Máy đo độ ẩm nông sản dạng cốc Wile 55, Máy đo đo nhiệt độ nông sản Wile Temp, Benetech GM640, HMMD7822, TigerDirect HMTK-100T...

Mua máy đo độ ẩm nông sản ở đâu?

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại máy đo độ ẩm nông sản chất lượng cùng với giá thành tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ẩm nông sản thì đừng quên ghé đến ngay cửa hàng của chúng tôi. Cam kết 100% chất lượng, chính hãng cùng với giá rẻ nhất. Như vậy, bài viết bạn biết gì về máy đo độ ẩm nông sản? đã chia sẻ đến bạn đọc một vài thông tin về thiết bị hữu ích này, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình. 

==> Tham khảo thêm video giới thiệu chi tiết model máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ dưới đây: 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450


2 nhận xét:

  1. May do do am nong san hay còn gọi là máy đo độ ẩm hàng nông sản là công cụ đo độ ẩm hữu ích được dùng để đo lường chính xác độ ẩm của các loại nông sản thành phẩm như: lúa, gạo, lúa mỳ, ngô, khoai, sắn, café, hồ tiêu, hạt điều, thức ăn ủ chua lên men và thức ăn gia súc … máy cắt plasma

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Được tạo bởi Blogger.

FANPAGE