Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Máy đo độ ẩm nông sản là công cụ đo độ ẩm phổ biến và rộng rãi nhất đến đại đa số người dùng hiện nay, đặc biệt đối với bà con nông dân. Thiết bị với khả năng xác định nhanh chóng và chính xác độ ẩm của nhiều loại nông sản khác nhau mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Vậy bạn đã biết được hết các ứng dụng và đặc điểm nổi bật của công cụ này chưa? cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Ứng dụng và đặc điểm nổi bật của máy đo độ ẩm nông sản bạn đã biết?

Máy đo độ ẩm nông sản là gì?

May do do am nong san là thiết bị đùng để xác định độ ẩm của các loại nông sản như lúa gạo, ngô, khoai, sắn, các loại đậu, ngũ cốc... đơn giản, chính xác và nhanh chóng. Máy được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng sử dụng mang lại sự tiện lợi cho mọi khách hàng. 

Đây là thiết bị khá hữu ích và đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản nông sản cho bà con nông dân hay trong các ngành sản xuất lương thực thực phẩm. 

Ứng dụng của máy đo độ ẩm nông sản

Máy đo độ ẩm nông sản chất lượng đóng vai trò quan trọng trong ngành sản xuất, nông nghiệp. Thiết bị giúp bà con nhận biết được chính xác độ ẩm trong lúa gạo, cà phê, các loại hạt…trước khi tích trữ, đảm bảo năng suất, chất lượng của nông sản. Đặc biệt, hầu hết các loại máy đo độ ẩm nông sản đều có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho mọi lứa tuổi, đối tượng, máy hoạt động nhanh, trả kết quả nhanh và chính xác, không làm mất quá nhiều thời gian khi đo.

Trong việc sản xuất lương thực thực phẩm, máy đo độ ẩm nông sản giữ vị trí hết sức quan trọng. Việc xuất khẩu nông sản ra nước ngoài sẽ mất nhiều thời gian vận chuyển, khi ấy nếu nông sản không được phơi khô thì sẽ có nguy cơ bị nấm mốc, hỏng hóc, ảnh hưởng đến chất lượng hạt. Chính vì thế, việc đo độ ẩm trước khi xuất khẩu rất quan trọng, hàng hóa tốt sẽ tăng uy tín, khẳng định thương hiệu trước đối tác nước ngoài.

==> Xem tham khảo video giới thiệu model máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất hiện nay: 


Thiết bị bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, như chúng ta cũng biết độ ẩm của các loại ngũ cốc không được kiểm định kỹ trước khi cất giữ, chế biến thành phẩm sẽ cực kỳ nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và vật nuôi. Các loại nông sản qua thời gian bị nấm mốc, lên men, có mùi những biểu hiện này nhiều khi dưới mắt thường chúng ta không nhận biết được. Khi bà con sử dụng nông sản để chế biến thức ăn cho chính mình hoặc vật nuôi sẽ dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa, giun sán và nghiêm trọng hơn các độc tố nấm mốc sẽ gây nên bệnh ung thư.

Đặc điểm nổi bật của máy đo độ ẩm nông sản 
  • Máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường.
  • Phạm vi đo rộng đo được nhiều loại nông sản khác nhau và độ phân giải cao
  • Giá thành thấp phù hợp với đại đa số người dùng 
  • Cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác 
  • Dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng 
  • Thiết bị nhỏ gọn, độ bền cao, hoạt động ổn định

Như vậy, bài viết Ứng dụng và đặc điểm nổi bật của máy đo độ ẩm nông sản bạn đã biết? đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến thiết bị đo nông sản, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có những lựa chọn hoàn hảo dành cho mình. 

Ứng dụng và đặc điểm nổi bật của máy đo độ ẩm nông sản bạn đã biết?

Mua máy đo độ ẩm nông sản ở đâu giá rẻ ?

Siêu thị Hải Minh nhà cung cấp các loại máy đo độ ẩm nông sản chất lượng với giá thành tốt nhất trên toàn quốc, cam kết 100% chất lượng, hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đang cần mua máy đo độ ẩm nông sản thì đừng quên ghé ngay cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật tận tâm, nhiệt tình, tay nghề trình độ chuyên môn cao chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ, mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

3 nhận xét:

  1. Máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường. máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  2. bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có những lựa chọn hoàn hảo dành cho mình. máy đo độ ẩm đất

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Được tạo bởi Blogger.

FANPAGE