Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Đôi giày của bạn mất thẩm mỹ vì những vết bẩn cứng đầu ? Đừng lo, sản phẩm máy đánh giày sẽ giúp bạn đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Một đôi giày sáng bóng sạch sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng máy đúng chuẩn chưa ? Hãy cùng tham khảo bí quyết sử dụng máy đánh giày thông minh làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu dưới đây của chúng tôi.

 Ưu điểm vượt trội mà máy đánh giày thông minh mang lại

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc máy đánh giày tại các văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn,... Vì sao mà những chiếc máy lại trở nên thông dụng và phổ biến như vậy. Đó là do chúng sở hữu những ưu điểm vô cùng ưu việt mà hình thức đánh giày truyền thống không mang lại được.

Sử dụng máy đánh giày thông minh làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu


- Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là máy đánh giày thông minh dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên giày chỉ với thời gian chưa đầy một phút. Thiết bị giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc làm sạch những đôi giày.

- Bạn sẽ không phải mất công tháo giày ra khỏi chân mà vẫn có thể đánh giày một cách sạch sẽ nhất. Thậm chí bạn có thể vừa đứng đánh giày vừa nhâm nhi một cốc cafe và tán gẫu với đồng nghiệp, quá tuyệt vời phải không nào.

- Một chiếc máy đánh giày tự động được đặt ngoài hành lang hay trước sảnh ra vào mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống và làm việc.

- Bạn lo lắng vì đi du lịch hoặc công tác giày sẽ bị dơ mà mang các dụng cụ đánh giày thì quá lỉnh kỉnh và dễ bám bẩn? máy mini chạy bằng pin sẽ giải quyết mọi băn khoăn, lo lắng của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm bằng tay để thao tác, máy đánh giày thông minh mini chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo mới cho đôi giày yêu quý của bạn.

Cách sử dụng máy đánh giày thông minh

Để có một đôi giày sáng bóng, bạn chỉ cần thực hiện qua 4 bước cực kỳ đơn giản sau đây:
- Bước 1: Bạn đưa giày vào gầm máy, máy sẽ tự động chạy khi bạn đưa giày vào. Di chuyển các vị trí trên giày để máy đánh giày thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp các bụi bẩn.

Sử dụng máy đánh giày thông minh làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu

- Bước 2: Khi tất cả các vết bẩn cứng đầu đã bị đánh bay. Bạn dí nhẹ mũi giày vào đầu van bi, lúc này xi sẽ tự động chà lên các vị trí của chiếc giày. Công việc của bạn vẫn chỉ là đứng đó và di chuyển các vị trí trên chiếc giày để xi được trải đều.

- Bước 3: Sau khi xi đã được chà lên toàn bộ đôi giày, Bạn sẽ đưa giày vào chổi màu đỏ và tiếp đến là chổi màu ghi để máy thực hiện việc đánh bóng giày.

- Bước 4: Sau khoảng từ 30 giây đến một phút, máy sẽ tự động ngắt và trên chân của bạn là đôi giày sạch như mới.

Tuyệt chiêu khắc phục một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy đánh giày


Một số mẹo dưới đây giúp bạn sử dụng máy đánh giày thông minh, hiệu quả hơn, chủ động khắc phục được những lỗi trong quá trình sử dụng. 

Máy đánh giày không hoạt động

Bạn đang muốn đánh giày và đang sử dụng máy đánh giày thì đột nhiên máy không chạy nữa. Đừng lo lắng, máy không hoạt động có thể là do một số nguyên nhân như: nguồn điện cung cấp có vấn đề, mắt đọc bị bụi bẩn bám vào hoặc với loại máy cảm ứng thì rất có thể là do cường độ chiếu sáng chiếu vào máy quá mạnh hoặc quá yếu.

Việc bạn cần làm là kiểm tra lại nguồn điện, xem lại mắt đọc xem có bụi bẩn không để vệ sinh và kiểm tra cả cường độ chiếu sáng nữa, nếu thiếu sáng thì đem ra chỗ ánh sáng tốt. Nếu sáng quá thì cho bớt sáng lại là máy sẽ hoạt động được.

Máy chạy ngắt quãng hoặc liên tục không nghỉ
Một trường hợp oái oăm hơn là thiết bị chạy được vài giây lại bị dừng hoặc chạy liên tục mà không cần lấy xi cũng chẳng cần chạm vào giày thì chú ý. Có thể là máy đã hỏng mắt hoặc hư mạch điện rồi.

Trường hợp này thì cần kiểm tra kỹ lưỡng, nếu hỏng mạch hoặc là mắt thì nên đưa ra tiệm, cửa hàng để thay thế. Đừng vội cho là đã hỏng hoàn toàn mà mang vứt đi gây lãng phí.

Viên bi, lò xo bị bung ra ngoài khi hoạt động
Nguyên nhân của việc này là do vặn van bi quá chặt và sát với hộp si. Việc này làm cho bi bị bung ra khi mũi giày tiếp xúc vào để lấy xi, lò xo được đà tạo lực đẩy mạnh làm viên bi rớt ra, máy đánh giày chất lượng không thể làm việc được nữa.

Để tránh tình trạng này thì khi lắp ráp nên lắp cho van bi được đủ độ lỏng, hoặc nếu mà đã vặn van quá chặt thì nên nới ra cho lần sau khỏi bị bung van, gây chảy xi, mất công lắp lại.

Một chú ý nhỏ nữa là không nên đạp mũi giày quá mạnh vào hộp xi khiến hộp xi bị vỡ hoặc van bi cũng có thể bị vỡ đều dẫn đến tình trạng hộp xi bung ra ngoài, xi chảy liên lục.



==> Có thể bạn quan tâm: Máy photo giá rẻ

Máy đánh giày không lấy được xi giày
Việc này là do xi đã quá lâu, hoặc hết hoặc bị khô quá nên máy không thể lấy được. Cần chú ý để liên tục thay hộp xi mới cho máy, vừa để giúp máy hoạt động tốt mà giúp giày của bạn có màu xi sáng bóng, không bị vón cục.

Hoặc tùy vào chất lượng xi mà có loại khá là nhanh khô gây bọc quanh đầu viên bi làm cho máy đánh giày chính hãng không thể lấy được xi giày, lúc này chỉ cần cho thêm chút nước, tháo van bi và đầu cọ, vệ sinh lại cọ cho sạch sẽ và lắp lại là dùng được ngon lành.

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể xóa tan những vết bẩn khiến đôi giày mất thẩm mỹ. Đồng thời có thể tự mình khắc phục những lỗi vặt khi sử dụng máy. Chúc bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

1 nhận xét:

  1. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể xóa tan những vết bẩn khiến đôi giày mất thẩm mỹ.máy hủy giấy

    Trả lờiXóa

BÀI ĐĂNG PHỔ BIẾN

Được tạo bởi Blogger.

FANPAGE